Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

List các phòng khám tư nhân uy tín ở Hà Nội

July 13 2019

Phòng khám đa khoa tư nhân nào tốt tại Hà Nội hoặc danh sách những phòng khám uy tín tại Hà Nội gần đây nhất thăm khám chữa trị bên ngoài giờ là mối quan tâm của rất nhiều người lúc có ý muốn đi khám bác sĩ chữa bệnh tuy nhiên lại ngại tới một số bệnh viện đa khoa bởi vì cần phải chời đợi lâu.

Thực tế hiện nay có rất nhiều phòng khám đa khoa tư nhân nổi lên để cung ứng nhu cầu của người bệnh, song không phải nơi đâu cũng là địa chỉ uy tín để bạn chọn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn top các phòng khám đa khoa chất lượng nhất Hà Nội. Nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết bị máy móc tân tiến cùng với đặc biệt là thì có hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm nhất ở Hà Nội. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những dịch vụ tốt hơn hết.

List những phòng khám tư nhân uy tín ở Hà Nội

1. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Hưng Thịnh cũng là 1 phòng khám đa khoa tư nhân chất lượng cùng với nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Là địa điểm chuyên chữa một số bệnh chuyên khoa nam, bệnh phụ khoa nữ, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, các bệnh tình dục, da bao quy đầu. Phòng khám đa khoa tư nhân luôn update những thành quả thích hợp phương pháp tiên tiến trong ngành y học 1 phương pháp sớm nhất. 1 nhân tố cần thiết tạo ra nổi tiếng của bệnh viện chủ yếu là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa. đa số các bác sĩ nam khoa ở đây đều là các bác sĩ đầu ngành từng đi du học, tác nghiệp tại nước ngoài.

phong kham da khoa hung thinh là sẽ quá trình lựa chọn khôn ngoan của bạn.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Sđt: 0352 612 932

2. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc

Phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Hồng Ngọc là phòng khám uy tín nhất Hà Nội Hiện nay. phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế đối với thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất hiện đại đi kèm hệ thống bác sĩ giỏi. Dịch vụ phục vụ chu đáo, tận tâm.

Phòng khám đa khoa tư nhân Hồng Ngọc được phát triển với mô hình “bệnh viện – khách sạn”, liệu có đầy đủ một số đề phòng từ phòng khám đa khoa nội, khám ngoại, khám cấp cứu, khám Tai - Mũi - Họng, Sản khoa… tới một số phòng tránh cận lâm sàng như siêu âm, Xquang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, kiểm tra. Mặt khác đây cũng là cơ sở chất lượng chuyên điều trị những bệnh viêm phụ khoa, nam khoa, hậu môn trực tràng, chứng hôi nách và các bệnh hoa liễu. giữ gìn cung ứng tới các đòi hỏi khắt khe nhất của người bệnh.

Địa chỉ: Tầng 10 Keangnam, Landmark 72, Mỹ Đình, Hà Nội

3. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà là nơi quy tụ các bác sĩ nam khoa thì có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, tâm huyết đối với nghề. Đồng thời phòng khám cũng đạt các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng phòng khám đa khoa tư nhân, trang thiết bị tiên tiến cùng thái cấp độ chăm sóc chu đáo, tận tâm.

Sự chất lượng của phòng khám tư nhân Thái Hà được thể hiện bằng vấn đề hàng năm có hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám cùng với chữa bệnh ở đây. phòng khám Thái Hà danh tiếng với hình ảnh: “không gian trị mang đậm không khí gia đình”.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

4. Phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh

Là 1 phòng khám tư nhân tin cậy tại Hà Nội và là phòng khám đa khoa tư nhân cần phòng khám đa khoa tư nhân 125 Thái Thịnh thì có không ít chuyên khoa như khoa sản, khoa nội, Tai mũi họng, khoa Nhi, Ngoại khoa cũng như răng hàm mặt. Dù cho bạn có nhiễm bệnh như nào đều có thể cậy nhờ vào phòng khám có thương hiệu này.

Cùng với hơn 160 thành viên thì có tinh thần vai trò cao, khả năng làm việc cường độ không nhỏ phòng khám đầy đủ sức lo sợ cho không ít bệnh nhân cùng 1 lúc. cùng với những phòng khám đa khoa tư nhân lớn khác biệt, 125 Thái Thịnh cũng trang mắc toàn bộ nhân lực và máy móc để phục vụ việc thăm khám chữa bệnh xảy ra liên tiếp, hiệu quả.

Địa chỉ: 125 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

5. Phòng khám đa khoa Thu Cúc

Bệnh viện công lập ở Hà Nội không ít, nhưng 1 tỷ lệ bệnh viện công lập quá tải, bạn muốn thủ tục sớm gọn hơn thì nên nhờ đến những bệnh viện, phòng khám tư nhân. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là một trong số các phòng khám đa khoa tư nhân tin cậy ở Hà Nội. Không chỉ liệu có không gian rộng rất lớn, sạch sẽ cùng với thoáng mát, phòng khám đa khoa tư nhân này còn sở hữu hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo tin cậy cho quá trình thăm khám bệnh diễn ra thuận lợi cùng với chuẩn xác nhất. Đội ngũ thành viên nhiệt tình, chu đáo, các chuyên gia nam khoa, bác sĩ chuyên khoa liệu có kinh nghiệm, liệu có trình độ cao cùng với chắc chắn giúp cho bạn phục vụ tốt hơn hết cho sức khỏe của chính mình.

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

6. Phòng khám đa khoa An Sinh

Bởi vì có trang thiết bị liệu pháp tốt, có không gian xây dựng đạt tiêu chuẩn 1 phòng khám tư nhân cần phòng khám đa khoa tư nhân An Sinh đã trở thành một trong các phòng khám tư uy tín tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa nhận xét nghiệm và chữa rất nhiều loại bệnh nội khoa, điểm nổi bật về một số bệnh như tiêu hóa, Thận, bài tiết Niệu, phụ khoa, tai, mũi, họng,… Không chỉ có vậy, để thì có được thành quả như thực tế hiện nay thì An Sinh từng phải không ngừng đổi mới, tiến triển chính mình. Trọng dụng một số y bác sĩ chuyên khoa liệu có tâm, thì có kinh nghiệm, có tay nghề để lao động. Cải thiện tinh thần làm việc phù hợp, hữu hiệu. Thăm khám bệnh ở đây bạn sẽ thấy được sự thống nhất trong các mắt xích, thủ tục dễ dàng, mau chóng.

Địa điểm các phòng khám đa khoa An Sinh này nằm ngay tại gần bệnh viện công lập E, số 186 Trần Cung- Cầu Giấy- Hà Nội. Không cần chen chúc, không cần phải ngồi chờ cả ngày tới đây bạn sẽ được thành viên phục vụ tận tâm.

Địa chỉ: 46, Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

7. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cũng là một trong số những cơ sở y tế uy tín ở Hà Nội với đội ngũ chuyên gia giỏi, phương pháp khám điều trị bệnh tiên tiến cùng với cơ sở hạ tầng y tế, thiết bị máy móc đạt chuẩn.

Phòng khám đa khoa tư nhân chuyên chữa các bệnh về khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh hoa liễu, bệnh trĩ… phòng khám đa khoa vận động với phương châm “tận tâm nhiệt tình, ấm áp như gia đình”. Đến với phòng khám đa khoa tư nhân, người bệnh sẽ nhận được 1 thái cấp độ phục vụ ân cần, niềm nở, tận tình, chu đáo. Chắc hẳn người bị bệnh sẽ hài lòng.

Địa chỉ: Số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Phòng khám Medelab

Phòng khám Medelab được biết đến là phòng khám đa khoa đối với hơn 60 phòng bệnh cùng với 12 chuyên khoa. Đây được đánh giá là phòng khám tư nhân rất lớn nhất phía Bắc. Cùng với 9 tầng như 1 bệnh viện khách sạn. Medelab có hệ thống y chuyên gia giỏi cùng với mô hình khám chữa Ban Hội chẩn y khoa và rất nhiều bác sĩ chuyên khoa trả lời giỏi trong cùng với ngoài nước. Phòng khám đa khoa Medelab không những thăm khám 1 hay 2 lần mà lại có một số dịch vụ xét nghiệm chữa trị trọn gói cho người bị bệnh. Tới với phòng khám tư nhân Medelab bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại nơi đây.

Địa chỉ: 1B, Yết Kiêu, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

9. Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Vinmec cũng là một phòng khám quốc tế được hình thành theo mô hình bệnh viện – khách sạn 5 sao. Phòng khám đa khoa nằm trong khuôn viên Times City với diện tích tương đối rộng lớn 2,5 ha. Một số phòng được trang bị toàn bộ cơ sở vật chất y tế hiện đại và cao cấp đi kèm đó là tin cậy dịch vụ rất hoàn hảo từ mọi những khâu. Người bệnh tới với Vinmec thì không muốn đến phòng khám đa khoa khác biệt nữa. Có thể nói Vinmec là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Phòng khám quốc tế Vinmec thuộc Top 10 phòng khám tư nhân uy tín ở Hà Nội!

Địa chỉ: Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

10. Phòng khám Nhân Ái

Phòng khám đa khoa Nhân Ái được biết tới là phòng khám đa khoa tư nhân chuyên thăm khám các bệnh đàn ông, bệnh xã hội, tai mũi họng,… Tự hào là phòng khám đa khoa có hệ thống y bác sĩ giỏi tại những bệnh viện công lập không nhỏ khu vực Hà Nội cũng như những y bác sĩ trẻ tuổi, nhiệt huyết, tận tình đối với nghề. Phòng khám đa khoa tư nhân sử dụng phối kết hợp những phương điều trị Đông – Tây y giúp cho việc thăm khám và chữa đạt kết quả cao. Vì thế mà phòng khám đa khoa luôn nhận được sự tín nhiệm của người bệnh lúc đến đây.

Địa chỉ: Số 709, Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội.

11. Phòng khám đa khoa Khương Trung

Phòng khám Khương Trung được biết tới là phòng khám với 4 chuyên khoa chính bao gồm nội, ngoại khoa, bệnh phụ khoa cũng như bệnh nam khoa. Mặt khác, phòng khám còn có cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc tiên tiến đi kèm hệ thống y chuyên gia giỏi để phục vụ người bệnh 1 giải pháp tốt nhất. Phòng khám đa khoa cam kết sẽ đem lại cho người bệnh một số dịch vụ thăm khám trị bệnh cùng với hữu hiệu nhất.

Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

12. Phòng khám đa khoa Viet-Sing

Phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Viet-sing có nghe nói đến là phòng khám đa khoa tư nhân trực thuộc công ty Y học Rạng Đông. Đây là địa điểm xét nghiệm bệnh tư nhân trước tiên được cấp giấy chứng nhận đội ngũ quản lí tin cậy đạt tiêu chuẩn Iso 9001 – 2000 cũng như là phòng khám đa khoa tư nhân trước tiên xây dựng mô hình phòng khám bệnh viện đa khoa – khách sạn 5 sao ở Việt nam giới. Phòng khám đa khoa tư nhân phục vụ đầy đủ các chuyên khoa với chất lượng giữ gìn tuyệt đối. Chỉ cần người bị bệnh tới với Viet-sing thì bệnh gì cũng có phương pháp trị. Viet-sing tự hào là cơ sở thăm khám chữa trị bệnh tư nhân tốt nhất, hữu hiệu nhất ở Hà Nội, trong nước cùng với bên ngoài nước.

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Khi có nhu cầu thăm khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe tại Hà Nội bạn đừng ngại ngùng đến với Top 12 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín nhất Hà Nội trên đây. Chắc hẳn bạn sẽ nhận được các dịch vụ tốt nhất.

Dựa theo:  https://phongkhamdakhoahungthinh.jimdofree.com/cac-phong-kham-da-khoa-tu-nhan-uy-tin-tai-ha-noi/

Share this post
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post